Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
01/06/2023 | 22:16 - Lượt xem: 429

VRC 2023, WE’RE IN!

 

Vietnam Robotics Challenge - một giải đấu robot quốc gia được diễn ra thường niên do trường đại học FPT tài trợ, được hình thành từ năm 2020 và thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê chế tạo khoa học nói riêng và STEAM nói chung. Cuộc thi được tạo ra với sứ mệnh chia sẻ về những kiến thức liên quan mạch hay quy trình lắp ráp robot và được trao tận tay bộ KIT cho cuộc thi chung kết sắp tới.

Sau cuộc thi VRC 2022, SoTL đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm quý báu. Dù đã chuẩn bị một thời gian dài, nhưng do trục trặc thiết bị ngoài ý muốn nên đội thi SOTL không vào được chung kết. Tuy nhiên, nỗi buồn và sự tiếc nuối về những việc đã qua không phải thứ duy nhất đội thi có được, mà xuyên suốt quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, các bạn đã có nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

 

Cuộc thi năm nay được tổ chức với chủ đề "Zero Carbon" cho học sinh THPT trên toàn quốc. VRC thu hút sự quan tâm và góp mặt của 63 đội thi, giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ rất sôi nổi và đầy tính cạnh tranh với các đội thi mới, thể lệ cuộc thi đòi hỏi nhiều kỹ năng và nhiều phần thưởng vô cùng hấp dẫn.

Không thể bỏ lỡ, STEM of Thăng Long quyết tâm quay trở lại cuộc thi với niềm tin đạt được những thành tựu đột phá, tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm, kiến thức. Và đặc biệt hơn là mang lại những vinh quang cho Trường THPT Thăng Long, cùng với đó là tạo cơ hội cho các thành viên được trải nghiệm STEM. Mọi người hãy theo dõi và đồng hành cùng câu lạc bộ trong cuộc thi này nhé! Tất cả sẽ được bật mí tại vòng vòng thi của 𝐕𝐈𝐄𝐓𝐍𝐀𝐌 𝐑𝐎𝐁𝐎𝐓𝐈𝐂𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐋𝐋𝐄𝐍𝐆𝐄 𝟐𝟎𝟐3.

Xin được cảm ơn BTC VRC 2023 đã tạo nên cuộc thi tuyệt vời này, cảm ơn thầy hiệu trưởng Lê Trung Tín, thầy Hoàng Vinh cùng các thầy cô đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho chúng em tham gia cuộc thi, SoTL tin rằng với sự cố gắng hết mình và lòng quyết tâm, đội thi sẽ đạt được những thành tựu xứng đáng với sự cố gắng của các thành viên và sự kỳ vọng của mọi người.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác