Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
07/04/2024 | 19:29 - Lượt xem: 110

NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP “ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG - ROAD TO SUCCESS”

Sáng ngày 9/3 vừa qua, trường THPT Thăng Long đã tổ chức thành công chương trình
hướng nghiệp “Đường đến thành công - Road to success”.
✨️ Lựa chọn nghề nghiệp phù hợp cho tương lai luôn khiến bao học sinh trăn trở, nhất là vào thời điểm trước kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển Đại học, Cao đẳng. Để giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và tìm hiểu thêm các ngành nghề cũng như môi trường phù hợp, ngày hội hướng nghiệp “Đường đến thành công - Road to success” đã được tổ chức nhằm mang đến cho các bạn học sinh rất nhiều thông tin bổ ích cũng như cơ hội chọn ngành, chọn trường trước mùa tuyển sinh năm 2024 đang đến gần.
✨️ Với sự góp mặt của 15 đơn vị đến từ các trường Đại học, Học viện, Trung tâm hướng nghiệp, các bạn học sinh đã được tư vấn, giải đáp những băn khoăn khi đăng kí xét tuyển vào các trường. Đại diện cho mỗi trường là các đội chơi đến từ các lớp 12. Các đội được lần lượt
tham gia 3 vòng game rất thú vị: Nhận diện thương hiệu; Đoán ý đồng đội; và vòng cuối Lộ diện với những màn hỏi đáp căng thẳng nhưng không kém phần vui nhộn. Đồng thời, các bạn học sinh còn được thưởng thức tiết mục nhảy vô cùng đặc sắc đến từ CLB Âm Nhạc của nhà trường.
Hãy cùng đón xem một số hình ảnh của chương trình hôm đó nhé!

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác