Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
07/04/2024 | 19:19 - Lượt xem: 102

CÂU LẠC BỘ VUI HỌC TỔ VĂN - SÂN KHẤU HÓA CÁC TÁC PHẨM VĂN HỌC DÂN GIAN

Sau biết bao tháng ngày chờ mong, ngày 26/2 vừa qua, câu lạc bộ vui học tổ Ngữ Văn đã trở lại với hoạt động “Sân khấu hóa các tác phẩm văn học dân gian” làm xiêu lòng, ghi dấu ấn đậm sâu nơi trái tim của các khán giả dưới mái trường THPT Thăng Long.

 

Buổi sinh hoạt đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của 4 lớp 10  ban D, 1 lớp 10 QT, từ những câu chuyện lí thú nơi trang sách, giờ đây chúng lại hiển hiện trước mắt một cách đầy đặc sắc và sống động. Nào là nàng Tấm chăm chỉ, duyên dáng, nào là cô Cám gian xảo, hiểm ác hay anh Chí luôn miệng chửi đổng cả xã hội, tất cả đều được các bạn học sinh đóng tròn vai khiến khán giả - những học sinh trường Rồng  không khỏi trầm trồ, cảm thán trước tài năng diễn xuất ấy.

 

Có lẽ, mỗi tác phẩm được chào sân là một bài học được mở ra, giúp ta chiêm nghiệm được thêm nhiều điều, khiến ta nhận ra văn học ngoài đem lại những giá trị về nghệ thuật còn chứa đựng biết bao bài học cuộc sống quý giá . Chương trình đã khai mở cho các bạn học sinh những giá trị về dân tộc, về truyền thống và cả về tâm hồn phong vị của nhân dân từ ngàn đời. 

 

Và giờ, hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng những hình ảnh đầy ấn tượng qua buổi “Sân khấu hóa” vừa qua nhé!

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác