Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
12/10/2023 | 20:30 - Lượt xem: 1249

Liveshow 11 D3 - tiếng trống của lịch sử kết nối từ quá khứ đến hiện tại

Liveshow 11 D3 - tiếng trống của lịch sử kết nối từ quá khứ đến hiện tại

 

Liveshow Hồi trống âm vang của 11 D3 là tiếng trống của lịch sử kết nối từ quá khứ đến hiện tại, kết nối từ tiếng trống trận hào hùng đánh đuổi giặc ngoại xâm đến tiếng trống trường rộn rã.

     

  Thông qua Liveshow muốn truyền tải đến cho người xem những cảm xúc sâu lắng nhất về tinh thần yêu nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc thông qua vở kịch Hồi Trống Mê Linh cũng như âm hưởng hào hùng của bài múa Hào Khí Việt Nam. Từ tiếng trống trận hào hùng vang dội kết nối tới tiếng trống trường rộn rã bước chân đó là không khí tươi vui, hớn hở của những tốp học sinh tới trường. Đó là cuộc sống hòa bình hạnh phúc ngập tràn tiếng cười và rực rỡ sắc màu của Thanh Xuân, của tuổi trẻ.

 

Thành công của liveshow là sự kết hợp của cả tập thể lớp 11D3. Đó là sự gắn bó sự quyết tâm sự đoàn kết vì một mục đích chung, tất cả những thành viên biểu diễn đều hỗ trợ nhau để cùng có một kết quả tốt nhất. Các HS 11D3 tự dàn dựng, chỉnh sửa và tập luyện với nhau.

         Học sinh của trường THPT Thăng Long và đặc biệt là 11D3 luôn học hết mình, chơi nhiệt tình. Tổ chức và biểu diễn liveshow từng lớp là một sân chơi thú vị và bổ ích mà nhà trường tạo cơ hội để cho học sinh THPT Thăng Long được thể hiện cá tính, tài năng riêng, thể hiện đam mê với nghệ thuật và tự hào với truyền thống  lịch sử với hào hùng của dân tộc.

               

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác