Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
16/02/2023 | 12:26 - Lượt xem: 335

HỘI VUI HỌC TỔ VĂN - SÂN KHẤU HOÁ CÁC TÁC PHẨM VĂN HỌC DÂN GIAN

Văn học dân gian là nguồn sữa trong lành nuôi dưỡng bao thế hệ trẻ lớn lên trong chiếc nôi tre Việt Nam, trong tiếng ru ầu ơ dân tộc. Không chỉ góp phần thể hiện đời sống lao động và tâm hồn người bình dân, văn học dân gian còn là mảnh đất màu mỡ chắp cánh cho vườn hoa tình yêu tỏa hương khoe sắc.

Chính vì điều đó, ngày 27/2 vừa qua, tổ Ngữ Văn trường THPT Thăng Long đã tổ chức hoạt động ngoại khóa “Sân khấu hoá các tác phẩm văn học dân gian”.

Buổi sinh hoạt với sự tham gia của 6 lớp 10 ban D đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến những vở kịch đậm “chất” tuổi trẻ, hiện đại, phóng khoáng nhưng vẫn giữ được nét tinh hoa đặc sắc của văn học dân tộc. Chương trình đã góp phần tạo ra một sân chơi lành mạnh, sôi nổi và bổ ích, từ đó giúp các bạn học sinh trân trọng hơn những tác phẩm văn học, thêm tự hào về truyền thống của cha anh và đời sống tâm hồn phong phú của nhân dân trong cuộc sống đời thường.

Một lần nữa, xin chúc mừng tập thể các lớp 10D đã có một buổi sinh hoạt vô cùng thành công và ý nghĩa 🎉Còn giờ hãy cùng xem lại những hình ảnh nổi bật và thú vị nhé!

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác