Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
28/11/2023 | 08:17 - Lượt xem: 400

| CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ “NÂNG CÁNH ƯỚC MƠ” CHÀO MỪNG NGÀY 20/11 |

“Có một nghề bụi phấn bám đầy tay
 Người ta bảo đó là nghề trong sạch nhất
 Có một nghề không trồng cây vào đất
 Mà mang lại cho Đời đầy trái ngọt hoa tươi”

Trên chặng đường bước đến chân trời tri thức mênh mông, mỗi người học trò đều cần sự dẫn dắt của những người thầy - tựa như những ngọn đèn hải đăng soi sáng trí tuệ, sẽ luôn sát cánh cùng học sinh trong hành trình chinh phục kiến thức đầy thử thách, cùng nhau vun đắp nên những kí ức tuổi học trò đẹp đẽ.

Nhằm mục đích cao cả là tri ân những nhà giáo đáng kính đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi, ham học, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, mang tính sáng tạo cho học sinh được phát triển năng khiếu của bản thân, đồng thời chọn lựa ra những tiết mục xuất sắc nhất để biểu diễn vào ngày 20/11, hội thi văn nghệ “Nâng cánh ước mơ” đã được ra đời dưới sự đầu tư chỉn chu của BGH nhà trường. 

Chúc mừng 42 lớp tham dự hôm nay đã hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Và ngay sau đây, BTC xin phép được công bố ✨TOP 9 TIẾT MỤC HAY NHẤT✨ của chương trình và những tiết mục này sẽ tham gia biểu diễn vào ngày 20/11/2023 (Thứ hai). Xin chúc mừng tập thể các lớp đã xuất sắc lọt vào vòng trong và hãy cố gắng hơn nữa ở sân khấu ngày mai nhé! ❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác