Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
26/08/2023 | 23:15 - Lượt xem: 1533

Tưng bừng ngày hội chào học sinh lớp 10 trường THPT Thăng Long (Nguồn: Báo Tuổi trẻ Thủ đô)

TTTĐ - Trường THPT Thăng Long (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang tổ chức chương trình chào đón học sinh lớp 10 năm học 2023-2024 với tên gọi “Vút bay”.

“Vút Bay” 2023 được diễn ra trong 3 ngày (24, 25, 28/8) với 3 sự kiện chính bao gồm: “CLUB DAY”, “MUSIC DAY”, và “SPORT DAY”. Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn cùng các hoạt động có được chuẩn bị vô cùng công phu và tâm huyết, các em học sinh khối 10 còn có cơ hội giao lưu, xây dựng những mối quan hệ mới, có thêm nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ trong mùa hè đầu tiên tại mái trường THPT.

Thăng Long Music Club với phần giới thiệu CLB bùng cháy sân khấu
Thăng Long Music Club với phần giới thiệu CLB bùng cháy sân khấu

Dựa trên cốt truyện của bộ phim “TOY STORY”, Vút Bay 2023 hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm đầy mới mẻ và mong rằng đây sẽ luôn là điểm tựa tinh thần cho các em trong suốt ba năm THPT.

Phát biểu tại sự kiện, cô giáo Hoàng Thị Hải Lý - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thăng Long cho rằng: “Đây là cơ hội giúp các em học sinh lớp 10 - K58 tân học sinh Thăng Long sẽ hiểu thêm về truyền thống Rồng bay, cũng như làm quen được với nhiều người bạn mới. Đồng thời, sự kiện còn giúp các em trở nên gắn bó hơn với nơi sẽ đồng hành cùng các em xuyên suốt 3 năm sắp tới. Mong rằng các em sẽ sớm hoà nhập vào ngôi nhà chung – mái trường THPT Thăng Long”.

 Ban Giám hiệu nhà trường tới dự sự kiện
Ban Giám hiệu nhà trường tới dự sự kiện

Sau lễ khai mạc, sau màn thả cờ đầy ấn tượng của các Câu lạc bộ, học sinh khối 10 được thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc đến từ chính các Câu lạc bộ trong trường khiến không khí của sự kiện dường như nóng hơn bao giờ hết. Những tình tiết lôi cuốn hấp dẫn, thông điệp sâu sắc kết hợp với diễn xuất tài tình chẳng thua kém gì các diễn viên chuyên nghiệp các bạn học sinh Thăng Long đã biến Vút Bay 2023 trở thành một sự kiện khó quên.

Các em học sinh tham quan khu vực Club Exhibition
Các em học sinh tham quan khu vực Club Exhibition

Chương trình được tổ chức với mong muốn giúp đoàn viên, thanh niên, học sinh thêm yêu và hiểu hơn về Trường THPT Thăng Long; Đồng thời tạo môi trường để các bạn trẻ được tham gia rèn luyện, phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Chuỗi hoạt động chào đón học sinh lớp 10 sẽ còn tiếp diễn đến hết ngày 28/8.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác