Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
22/07/2023 | 16:46 - Lượt xem: 301

THPT THĂNG LONG LỌT VÀO DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG THPT VIỆT NAM XẾP HẠNG CAO - TOP RANKED HIGH SCHOOLS CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA AUSTRALIA

THPT THĂNG LONG LỌT VÀO DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG THPT VIỆT NAM XẾP HẠNG CAO - TOP RANKED HIGH SCHOOLS

CỦA ĐẠI HỌC QUỐC GIA AUSTRALIA (ANU)

 

Đại học Quốc gia Úc – Australian National University (ANU) là một trường đại học hàng đầu thế giới. Trường nằm trong một khuôn viên xinh đẹp ở thủ đô Canberra của Úc. ANU là trường đại học số một tại Úc và được xếp hạng 27 trên thế giới (QS World University Rankings 2023). Trường có mối liên hệ quan trọng với các tổ chức hàng đầu khác của thế giới và tiếp tục thu hút một số sinh viên và nhân viên giỏi nhất thế giới. ANU nổi tiếng về nghiên cứu đặc biệt được công nhận rộng rãi và các chương trình giảng dạy của trường là một trong những chương trình tốt nhất trên toàn quốc. ANU có xếp hạng 5 sao cho nhu cầu của sinh viên, trình độ nhân viên, sinh viên: tỷ lệ nhân viên và tỷ lệ giữ chân sinh viên trong phiên bản 2018 của Hướng dẫn các trường đại học tốt. Một trong những trường đại học tốt nhất cho sinh viên quốc tế, sinh viên tốt nghiệp ANU có nhu cầu với nhà tuyển dụng và các tổ chức giáo dục đại học trên toàn cầu. 87% nhân viên ANU có bằng tiến sĩ trở lên. 96% nghiên cứu ANU được xếp hạng trên tiêu chuẩn thế giới. 

Tháng đầu 7/2023, Đại học Quốc gia Úc đưa ra danh sách các trường THPT ở Việt Nam, bao gồm các trường chuyên và trường được xếp hạng cao (Top Ranked High Schools)  trong đó có trường THPT Thăng Long. Học sinh từ các trường phổ thông này được đặc cách đăng ký tham gia xét tuyển thẳng bằng học bạ lớp 12 không càn chờ kết quả thi tốt nghiệp. Đại học Quốc gia Úc còn có mức học bổng lên đến 50% (Chancellor’s International Scholarship ) áp dụng cho toàn bộ chương trình học. Học bổng sẽ được xét tự động dựa trên điểm GPA, học sinh sẽ không cần phải nộp hồ sơ riêng, viết bài luận, phỏng vấn, hay tham gia các cuộc thi và hoạt động ngoại khóa. Đây là một ưu ái và cơ hội lớn cho học sinh để được ghi danh vào học ở một trong những trường Đại học danh giá hàng đầu thế giới.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác