Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
17/09/2024 | 10:00 - Lượt xem: 67

LỄ KHAI GIẢNG: HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC 2024-2025

 

Một mùa thu nữa lại đến, hòa chung không khí sôi nổi, nhộn nhịp đến từ các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị chu đáo, thầy và trò trường Thăng Long hân hoan phấn khởi tổ chức buổi lễ Khai giảng năm học 2024-2025. Buổi lễ được tổ chức long trọng cùng với sự có mặt của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, đại diện các cấp ban ngành của quận Hai Bà Trưng, ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường, đại diện các trường đại học và các trung tâm đối tác, các bác đại diện CMHS và toàn thể học sinh trường THPT Thăng Long.

 

Mở đầu chương trình là tiết mục Trống Hội - một dấu ấn hào hùng đặc biệt của trường Rồng, kết hợp với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã biến bầu không khí dưới sân trường Thăng Long trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Sự chuẩn bị chu đáo, công phu đến từ CLB Thăng Long Music Club và nhóm nhảy The Tribez Crew đã mang đến đất Rồng nhiều cảm xúc nổi bật và tinh thần phấn khởi để chào đón một năm học mới. 

 

Tiếp nối chương trình, phần lễ trao cờ truyền thống diễn ra đầy cảm xúc nhằm tiếp thêm niềm tin, sức mạnh để thầy và trò trường THPT Thăng Long tiếp tục vững bước, phát huy truyền thống “Dạy tốt - Học tốt” từ nhiều thế hệ.

 

Sau nghi lễ Chào cờ, thầy Hoàng Văn Phú - Phó Hiệu trưởng trường THPT Thăng Long, đã đọc bức thư đầy xúc động gửi tới các em học sinh của Tổng bí thư, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Tiếng trống trường giòn giã vang lên sau bài diễn văn chan chứa niềm hy vọng, lời chúc mừng cùng lời nhắn gửi của thầy Hiệu trưởng Lê Trung Tín tới thầy cô và học sinh toàn trường. 

 

Kết thúc buổi lễ là phần vinh danh các học sinh khối 12 khóa 2021-2024 đã có những thành tích xuất sắc trong kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024, thủ khoa, á khoa kỳ thi vào 10, những học sinh có điểm Ielts từ 8.0 và có những học sinh đạt giải thưởng về thể thao, khoa học công nghệ.

 

Một năm học nữa lại đến, một chuyến đò tri thức sắp khởi hành. Trong ánh nắng mùa thu lung linh cùng tiếng trống trường ngân vang rộn rã, lễ khai giảng chào đón năm học mới đã chính thức bắt đầu, thầy và trò trường THPT Thăng Long sẽ bước vào một năm học mới với tâm thế tràn đầy nhiệt huyết và hy vọng, hứa hẹn một năm học thật nhiều thành công và thắng lợi.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác