Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
31/05/2023 | 16:34 - Lượt xem: 914

Khối Liên kết Quốc tế trường THPT Thăng Long – Chất lượng khẳng định vị thế!

Với lộ trình học tập hệ thống, cân đối giữa kiến thức bộ môn và kiến thức Anh ngữ, chương trình đào tạo tại khối lớp LKQT giúp học sinh có cơ hội phát triển toàn diện trong môi trường tốt nhất.

Ảnh 1: Học sinh LKQT – Trường THPT Thăng Long

Kết quả chương trình Tiếng Anh IELTS của các bạn học sinh khối LKQT đã có những cải thiện rất to lớn và đáng biểu dương. Những thành tựu này được thể hiện qua điểm số không ngừng được cải thiện trong từng bài thi thử Mock Test.

Ảnh 2: Giờ kiểm tra định kỳ (Mock Test)

Không chỉ trong học tập, các bạn học sinh khối LKQT cũng rất hăng hái tham gia những hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi mà SIMPace Việt Nam phối hợp cùng nhà trường tổ chức. Những chương trình tiêu biểu có thể kể tới như hoạt động viết thư bằng Tiếng Anh “Thư gửi mẹ hiền” – nơi các bạn học sinh gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới người mẹ dấu yêu; hay cuộc thi SIMPace Movie ReDAT (Lồng Tiếng Anh cho bộ phim yêu thích). Đây có thể coi là sân chơi cho các bạn học sinh thể hiện sức sáng tạo, khả năng sử dụng tiếng Anh, cũng như được trau dồi những kỹ năng mềm như hoạt động nhóm, thuyết trình trước đám đông… Cuộc thi được tổ chức trên quy mô lớn, với sự tham gia của rất nhiều học sinh tới từ các trường THPT trên địa bạn TP Hà Nội: THPT Thăng Long, THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT Đống Đa, THPT Lý Thường Kiệt, THPT Phúc Lợi… Và các bạn học sinh Thăng Long đã xuất sắc nằm trong top 3 chung cuộc với phần nội dung được chuẩn bị kỹ càng cùng màn thể hiện đầy tự tin trước đông đảo khán giả.

Ảnh 3: Học sinh Thăng Long giành Giải 3 Cuộc thi SIMPace Movie ReDAT

Sau một năm học vất vả nhưng hiệu quả, Lễ tổng kết cho học sinh khối LKQT trường THPT Thăng Long ngày 17/5/2023 vừa qua là dịp các bạn học sinh có ý thức tốt, tiến bộ vượt bậc và đạt điểm thi thử tốt nhất được vinh danh trước toàn thể Ban Giám Hiệu, các thầy cô chủ nhiệm cùng các bạn học sinh đồng niên khóa.

Ảnh 4: Buổi Lễ tổng kết chương trình IELTS, năm học 2022-2023

Ảnh 5: Trao thưởng học tập cho học sinh LKQT

Ảnh 6: Trao thưởng học tập cho học sinh LKQT

Vinh dự nhận được sự tin tưởng của nhà trường và được chọn tiếp tục là đối tác giảng dạy chương trình đào tạo chứng chỉ IELTS cho khối LKQT trong năm học tiếp theo; mục tiêu hàng đầu của SIMPace Việt Nam chính là không ngừng cố gắng hoàn thiện, mang tới những giá trị tốt đẹp nhất cho các bạn học sinh của nhà trường.

Chúc các bạn học sinh khối LKQT trường THPT Thăng Long tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường chinh phục đỉnh cao IELTS và những đỉnh cao tri thức khác.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác