Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
07/04/2024 | 19:35 - Lượt xem: 300

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA TẠI KHU DI TÍCH LỊCH SỬ “ĐỀN THỜ VUA ĐINH - VUA LÊ - ĐỀN THỜ BÀ TRIỆU” VÀ KHU NGHỈ DƯỠNG FLC SẦM SƠN

Ngày 17-18 tháng 3 vừa qua, trường THPT Thăng Long đã tổ chức hoạt động ngoài giờ chính khóa cho học sinh toàn trường. Chuyến đi trải nghiệm tại Khu di tích lịch sử đền thờ vua Đinh - vua Lê - đền thờ Bà Triệu và FLC Sầm Sơn. Chuyến trải nghiệm vừa rồi đã mang đến cho các bạn học sinh trường Rồng những cảm xúc và kỉ niệm vô cùng quý giá của thời thanh xuân tươi đẹp.

 

Được dự lễ dâng hương tại Khu di tích lịch sử đền Bà Triệu - nơi thờ và tưởng niệm nữ tướng Triệu Thị Trinh - anh hùng dân tộc có công lao lớn trong công cuộc đánh đuổi giặc Ngô xâm lược thế kỉ thứ 3 và Khu di tích lịch sử đền vua Đinh - vua Lê tại Cố Đô Hoa Lư, các chú Rồng con đã được nghe kể về những chiến công hào hùng của lịch sử cha ông, từ đó càng thêm quý trọng những công lao ấy. 

  

Tiếp nối chuỗi hoạt động, học sinh toàn trường tham dự đêm Gala “Kết sức mạnh - Nối thành công”. Tại đây các bạn học sinh được giao lưu cùng ca sĩ Hà Myo cũng như được thưởng thức Lễ hội Lửa trại- Ánh sáng và Lễ hội âm nhạc đến từ chính các tiết mục được dàn dựng và xây dựng ý tưởng từ các lớp.

 

Sáng 18/3, học sinh được tham gia chương trình Teambuilding với các trò chơi tập thể giúp tăng thể lực, sự khéo léo, dẻo dai, tăng tinh thần đoàn kết, hợp tác. Qua đó, ta thấy được tinh thần “Học hết sức - chơi hết mình” của học sinh trường Rồng qua các phần chơi thi đấu vô cùng thú vị.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác