Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
28/11/2023 | 07:59 - Lượt xem: 535

| CUỘC THI: LIÊN HOAN HỢP XƯỚNG HỌC SINH PHỔ THÔNG THÀNH PHỐ HÀ NỘI NĂM HỌC 2023 - 2024 |

Được Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội phê duyệt và tổ chức, cuộc thi với mục đích tạo cơ hội cho học sinh THPT tăng cường chất lượng giáo dục về thẩm mỹ, tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, văn hóa ứng xử và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của học sinh. Với tiêu chí đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh THPT, đây là dịp để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các nhà trường. Vòng thi cụm Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng được tổ chức ở trường THPT Việt Đức, Hà Nội vào chiều ngày 15/11 vừa qua nhận được sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các em học sinh cùng các nhà trường đã góp sức giúp vòng thi thành công rực rỡ.

Trường THPT Thăng Long chúng ta là một trong những đại diện của cụm Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng đã xuất sắc hoàn thành những phần thi ấn tượng và đã đạt ✨GIẢI NHÌ✨ chung cuộc.
Trường THPT Thăng Long xin chúc mừng với kết quả xuất sắc mà tập thể lớp 11A2 và các thành viên CLB Âm nhạc đã đạt được. Mong các bạn sẽ luôn cố gắng phấn đấu để gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa về cho trường chúng ta!

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác