Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
20/08/2024 | 09:32 - Lượt xem: 216

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN HỌC SINH KHỐI 10 NĂM HỌC 2024-2025

Ngày 15/8, trường THPT Thăng Long đã tổ chức chương trình chào đón các tân binh K59 của nhà Rồng. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp và tràn đầy cảm xúc, với sự quan tâm và tình cảm mà các thầy cô giáo, các anh chị khóa trước dành cho các em.

  Trong buổi lễ, các em được lắng nghe thầy Lê Trung Tín - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu giới thiệu về những nội quy và môi trường học tập mới. Bên cạnh đó, qua những chia sẻ đầy ý nghĩa của thầy Phó hiệu trưởng Hoàng Văn Phú, các em đã cùng nhìn lại chặng đường đầy khó khăn từ những ngày đầu thành lập trường, cho đến những thành tựu đáng tự hào sau 59 năm phát triển. Hơn nữa, các em còn được gặp thầy, cô giáo chủ nhiệm mới, người sẽ đồng hành cùng các em trong suốt 3 năm thanh xuân dưới mái trường Thăng Long.

  Lễ meeting kết thúc, các em lên lớp học cùng thầy, cô giáo chủ nhiệm và bạn bè mới. Buổi gặp mặt đã giúp các em làm quen với những người bạn mới và lắng nghe những dặn dò của thầy, cô về những công việc để chuẩn bị cho năm học đầu tiên của mình.

  Chúc các em sẽ có 3 năm thanh xuân thật đáng nhớ và nhiều kỉ niệm ý nghĩa dưới mái trường THPT Thăng Long!!

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác