Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
02/07/2020 | 15:19 - Lượt xem: 728

Lễ dâng hương tại đền thờ nhà giáo Chu Văn An

          Theo thông lệ hàng năm, ngày 28/6/2020 vừa qua, trường THPT Thăng Long đã tổ chức chuyến tham quan và làm lễ dâng hương tại đền thờ nhà giáo Chu Văn An (Hải Dương).

  Tham gia chuyến đi có cô giáo Phạm Thị Thanh Vân - hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô đại diện cho các ban ngành, đoàn thể trong trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, đại diện học sinh và đại diện các bậc cha mẹ học sinh khối 12. 

          Điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến hành trình là đền thờ Vạn thế sư biểu Chu Văn An. Tại đây, thầy và trò trường THPT Thăng Long đã thắp nén hương tỏ lòng thành kính và gửi gắm tâm nguyện học hành, thi cử đăng khoa cho bản thân, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho gia đình.

          Sau buổi lễ, thầy trò cùng tham quan toàn thể khu di tích bao gồm nhà thờ, phần mộ, tháp Bút, giếng Son... Đặc biệt các em học sinh đã tranh thủ xin chữ, mua một vài kỉ vật tại ngôi đền thiêng với mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong kì thi quan trọng sắp tới. 

          Thực sự, chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa này đã để lại những ấn tượng khó phai mờ trong lòng mỗi người tham dự. Để từ đó, các em có ý thức luyện rèn vươn lên xứng đáng với các bậc tiền nhân. Hi vọng sau chuyến đi này, các em đã được tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để vững bước hơn trên những chặng đường sắp tới và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

          Chúc các em thành công, toại nguyện ước mơ của mình!

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác